Màn hình Android ô tô CarOn – Đáng lắp nhất 2023

Giới thiệu về màn hình CarOn

Màn hình ô tô Android CarOn là một công nghệ tiên tiến và đột phá trong lĩnh vực giải trí và điều khiển xe hơi, là sản phẩm được phát triển từ tháng 7/2022. Tuy ra mắt chưa lâu, nhưng màn hình CarOn đã sở hữu được một loạt các tính năng thông minh hiện đại, vượt trội về tính năng, dần khẳng định vị thế trong thị trường màn hình ô tô và và mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho người sử dụng.

Với giao diện tuỳ chỉnh, màu sắc thay đổi theo phong thuỷ, khả năng kết nối mạnh mẽ và tích hợp với hệ điều hành Android, màn hình CarOn đã trở thành một lựa chọn không thể thiếu đối với nhiều dòng xe ô tô hiện đại ngày nay.

Điểm nổi bật chỉ có trên màn hình CarOn

Hiệu suất mạnh mẽ

Màn hình ô tô Android Caron được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ và bộ nhớ RAM cao, đảm bảo hoạt động mượt mà và xử lý nhanh chóng. Người dùng có thể trải nghiệm các ứng dụng và chức năng một cách dễ dàng và không bị gián đoạn.

Bộ xử lý âm thanh chất lượng cao

Với bộ xử lý âm thanh 48 kênh, màn hình Caron có khả năng phân tách âm thanh thành nhiều kênh riêng biệt và phân phối âm thanh đồng đều trong không gian xe. Điều này tạo ra trải nghiệm âm thanh vòm 3D sống động, giúp người ngồi trong xe cảm nhận được âm thanh từ nhiều hướng khác nhau.

Bạn có thể điều chỉnh nhạc theo ý muốn như nhạc: Pop, Jazz, Classical, Rock,.. hoặc điều chỉnh âm thanh: Vòm, trầm, phân vùng và lọc âm. Cùng là một bản nhạc đó, nhưng khi nghe trên màn hình CarOn bạn sẽ có được trải nghiệm giải trí không khác một phòng chiếu phim,

CPU MALI – G52

Mali-G52 sử dụng kiến ​​trúc GPU hiện đại, cung cấp sự mạnh mẽ và linh hoạt cho việc xử lý đồ họa 2D và 3D trên màn hình CarOn. Với các đơn vị xử lý song song, Mali-G52 có khả năng xử lý đa luồng và đồng thời, giúp tăng hiệu suất và tối ưu hóa trải nghiệm đồ họa.

CPU Mali G52 hỗ trợ một loại các công nghệ đồ họa tiên tiến bao gồm: OpenGL ES, Vulkan và OpenCL. Điều này cho phép màn hình CarOn chạy các ứng dụng, trò chơi và nội dung đa phương tiện phức tạp một cách mượt mà và chân thực. Mali-G52 cũng có khả năng xử lý hình ảnh và video cao cấp, cung cấp hiệu suất xử lý nhanh chóng và chất lượng hình ảnh sắc nét.

Với CPU Mali-G52, màn hình ô tô Android Caron đạt được hiệu suất đồ họa tuyệt vời và khả năng xử lý đa phương tiện, mang lại trải nghiệm giải trí cao cấp và hỗ trợ các ứng dụng, trò chơi và nội dung đồ họa phức tạp trên hệ thống.

Hệ điều hành Android 11

Android 11 mang đến giao diện tối ưu hóa cho màn hình ô tô, biểu tượng và điều khiển lớn hơn, dễ sử dụng trong môi trường lái xe. Hỗ trợ các kết nối và tích hợp thông minh, cho phép người dùng kết nối và tương tác các thiết bị di động qua Bluetooth, wifi, truy cập vào danh bạ, tin nhắn, cuộc gọi,…

Hệ thống Camera 360 Sony 307

Hệ thống Camera đẳng cấp, hiện đại nhất hiện nay với cảm biến Sony 307, độ phân giải lên đến 1080p, tiêu chuẩn IP68, góc nhìn 170 độ/mắt cam.

👉 Đóng cửa tắt máy tự động ghi hình 24/24

👉 Tự động bật Camera khi lùi xe

👉 Tự động mở Camera theo tín hiệu xi nhan

👉 Điều khiển hệ thống Camera ra lệnh tắt/ mở bằng giọng nói

Độ phân giải cao, màn hình sắc nét

💡 Với công nghệ chống chói IPS, bạn có thể tận hưởng màn hình sắc nét và rực rỡ ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh, giúp tập trung hoàn toàn vào hành trình lái xe.

🔰 Đặc biệt, màn hình còn được bảo vệ bởi lớp cường lực 2.5D, giúp chống trầy xước và đảm bảo độ bền trong suốt thời gian sử dụng, giữ cho giao diện hiển thị luôn sáng bóng và sắc nét.

📸Kết hợp phân giải Full HD – 2K, đem đến cho bạn những hình ảnh, chi tiết sống động, trải nghiệm giải trí tuyệt vời trên mỗi hành trình.

Lý do màn hình ô tô Android CarOn đáng lắp đặt nhất 2023

Giao diện sắc nét, tốc độ xử lý nhanh

Màn hình ô tô thông minh Android CARON được thiết kế theo tiêu chuẩn mới, công nghệ mới, bố cục hài hòa mang đến cảm giác thân thiện, tiện ích cho người sử dụng. Chưa hết, còn cho phép người dùng tuỳ chỉnh màu sắc theo phong thuỷ tạo nên điểm nhấn khác biệt trong khu vực điều khiển.

Giao diện sắc nét, tốc độ xử lý nhanh

Ngoài ra, Màn hình CARON còn sử dụng công nghệ chống chói IPS, độ phân giải FULL HD, 2K cùng bộ xử lý âm thanh số DSP. Vừa đáp ứng được độ sắc nét, sống động đến từng chi tiết, âm thanh lại “đã tai” cho người sử dụng.

Ra lệnh giọng nói KiKi nhạy bén

Với màn Android CARON, bạn có thể mở tất cả tác vụ bằng giọng nói thông qua Trợ Lý KiKi như: Mở Camera hành trình, Camera 360, bài hát hay như cả bản đồ,… Từ đó sẽ giúp quá trình di chuyển của bạn được an toàn hơn, rảnh tay hơn và tiện ích hơn.

Đặc biệt, với sự cải tiến vượt trội, màn hình Android còn nhận diện được ngôn ngữ của 3 miền Bắc – Trung – Nam vô cùng nhanh chóng và chính xác.

Kết nối sim 4G thả ga dung lượng

Màn hình ANDROID CARON sử dụng được trực tiếp với sim 4G như chiếc Smartphone thông minh, máy tính bảng. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng mạng Internet trên xe luôn ổn định, không trì trệ như những dòng thông thường. Từ đó, bạn có thể nghe nhạc, xem phim trực tuyến,.. một cách đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giải trí đa phương tiện

Với công nghệ tiên tiến, vượt trội, màn hình CARON còn chứa đựng kho giải trí vô hạn như mở: Youtube, VTVGo, Radio, Nghe đọc sách, Lướt web, Facebook, Messenger, Chơi game,… và còn vô vàn những tiện ích giải trí khác

Tích hợp cảm biến áp suất lốp

Trong quá trình di chuyển, chủ xe có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng của lốp suất lốp ngay trên màn hình của CARON. Hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo về tình trạng áp suất lốp, hỗ trợ lái xe an toàn hơn.

Cảm biến áp suât lốp van trang - CarOn Pro

1️⃣ An toàn tuyệt đối: Hệ thống cảm biến áp suất lốp giúp bạn giữ lốp trong tình trạng ổn định và an toàn nhất. Áp suất lốp không đạt chuẩn có thể dẫn đến mất lái, mất kiểm soát và nguy cơ tai nạn. Nhờ cảnh báo sớm từ hệ thống, bạn có thể kiểm tra và bơm lại lốp kịp thời, tăng cường an toàn khi lái xe.

2️⃣ Tiết kiệm nhiên liệu: Áp suất lốp không đúng cũng ảnh hưởng đến hiệu suất nhiên liệu của xe. Khi lốp bị xẹp hoặc phình ra, độ cản lăn tăng, dẫn đến tiêu thụ nhiên liệu cao hơn. Với hệ thống cảm biến áp suất lốp, bạn có thể duy trì áp suất lốp trong tình trạng tối ưu, giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

3️⃣ Bảo vệ lốp và kéo dài tuổi thọ: Lốp được bơm với áp suất đúng chuẩn sẽ giảm mài mòn và tăng tuổi thọ. Bằng cách sử dụng hệ thống cảm biến áp suất lốp, bạn có thể theo dõi và điều chỉnh áp suất lốp thường xuyên, bảo vệ lốp khỏi tổ

4️⃣ Tiện lợi và dễ sử dụng: Hệ thống cảm biến áp suất lốp được tích hợp trên màn hình ô tô, giúp bạn dễ dàng kiểm tra và theo dõi áp suất lốp. Thông tin về áp suất lốp được hiển thị trực quan và dễ nhìn, giúp bạn kiểm soát tình trạng lốp một cách thuận tiện và nhanh chóng.

5️⃣ Đáng tin cậy và chính xác: Hệ thống cảm biến áp suất lốp đáng tin cậy và chính xác, cho phép bạn luôn có thông tin chính xác về áp suất lốp của xe. Bạn có thể yên tâm và tin tưởng vào hệ thống này để đảm bảo an toàn và hiệu suất khi lái xe.

Đọc thêm: Nên lắp cảm biến áp suất lốp trong hay ngoài

Tích hợp 3 loại bản đồ hiện đại, chính xác nhất

Tích hợp 3 bản đồ thông minh

Ngoài tích hợp Camera, cảm biến áp suất lốp,.. Màn hình ANDROID còn được tích hợp 3 loại bản đồ và thông dụng nhất hiện nay là: Google Maps, Vietmaps1, Navitel. Cập nhật 3 tháng/ lần, nghe được giọng 3 miền Bắc-Trung-Nam, tích hợp tính năng cảnh báo giao thông, giới hạn tốc độ chính xác trên 90%, giao diện dễ nhìn,….

Chạy đa nhiệm ứng dụng mượt mà

Chia đôi đa nhiệm mượt mà
Chia đôi đa nhiệm mượt mà

Màn hình ANDROID CARON giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm song song 2 ứng dụng cùng lúc. Một bên bạn có thể vừa nghe nhạc, xem phim,.. bên còn lại có thể xem bản đồ mà không bị gián đoạn.

Trên màn hình ô tô thông minh còn được trang bị bộ xử âm thanh số DSP 32 – 48 kênh giúp cân bằng âm lượng của loa nguyên bản, nhờ đó âm thanh phát ra trong hơn, không lẫn tạp âm. Chưa hết, bạn có thể tùy ý hiệu chỉnh Equalizer trên màn hình theo thể loại nhạc để có được trải nghiệm nghe nhạc chất lượng như ở rạp.

Kết nối Apple CarPlay sang trọng đẳng cấp

Apple CarPlay
Apple CarPlay

Bạn có thể kết nối và sử dụng giao diện, tính tăng Iphone của bạn ngay trên màn hình. Nghe, gọn, chơi facebook, tiktok bản đồ nhưng một chiếc điện thoại phóng to ngay trên xế hộp của bạn. Giúp bạn thuận tiện theo dõi thông tin trên điện đoạn mà không lo bỏ lỡ hay gián đoạn khi di chuyển

Cảnh báo lệch làn, cảnh báo tốc độ, cảnh báo khoảng cách

Trên màn hình CarOn còn có chức năng an toàn như giúp bạn cảnh báo khi đi sai làn đường, tránh những vi phạm về an toàn giao thông, đồng thời kết hợp với đọc biển báo giao thông, khoảng cách với xe phía trước giúp bạn tự tin di chuyển, làm chủ tốc độ, an toàn hơn khi lái xe.

Âm thanh chất lượng

💥 Vốn chỉ có trên phân khúc cao cấp, CARON chú trọng hơn vào trải nghiệm của khách hàng. Từ phân khúc sản phẩm giá hợp lý, bạn đã có thể sở hữu hệ thống âm thanh cực kỳ đẳng cấp lên tới 48 kênh.

Sở hữu âm thanh 48 Kênh

🎶 Không phải đau đầu nên độ loa Mid, Bass hay Treble? – Bởi CARON đã giải quyết tất cả. Bạn có thể tận hưởng âm thanh vô cùng sống động, chân thực như tại phòng thu với màn hình CARON PRO.

📍Bộ xử lý mạnh mẽ dành riêng cho âm nhạc, phim ảnh, truyền hình,..

📍Xử lý tín hiện tốt về: kỹ thuật số, chống hú, cân bằng tần số và xử lý độ trễ vô cùng hiệu quả.

📍Phân vùng âm thanh theo ý muốn ở mọi góc: Trên, dưới, trái, phải, trung tâm của xe.

📍Điều chỉnh, tăng giảm âm trầm, âm bổng, âm thanh vòm 3D “CỰC ĐÔ.

👉 Không chỉ có âm thanh, mà còn vô vàn tính năng khác đang chờ bạn khám phá. Chần chờ gì mà không nâng cấp ngay màn hình Android của CarOn Pro, giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời hơn khi lái xe.

Tích hợp Camera 360, Camera hành trình

Camera 360 độ – CarOn Pro

Với thiết kế hiện đại, đi đầu về công nghệ, màn hình của CARON PRO đều được tích hợp với các thiết bị ngoại vi như: Camera 360 độ, Camera hành trình,  camera lùi, camera lề,.. Từ đó, người lái dễ dàng quan sát điểm mù, vật cản xung quanh xe, hỗ trợ di chuyển an toàn, hạn chế va chạm.

Định vị thông minh, giám sát nhanh chóng

Định Vị GPS

Với màn hình thông minh, bạn có thể theo dõi lịch trình, địa điểm đỗ xe,.. ở bất cứ đâu mọi lúc mọi nơi thông qua App CarOn Tracking được cài sẵn trên màn hình với nhiều tiện ích như:

– Giám sát vị trí xe: Hiển thị vận tốc, trạng thái tắt mở máy,vi phạm tốc độ, thời gian lái xe liên tục,…

– Xem lại hành tình xe: Giúp người dùng dễ dành định vị phương tiện như: Vị trí xe, trạng thái xe, thời điểm hoạt động, thời gian dừng đỗ,..

– Quản lý nhiều xe trên cùng một tài khoản: bạn có thể quản lý tối đa 5 xe trên cùng một thiết bị. Giúp thời gian theo dõi được nhanh chóng, tiết kiệm hơn bao giờ hết

– Lưu lại lịch sử di chuyển trong 365 ngày: Những tuyến đường bạn đã đi qua sẽ đều được cập nhật liên tục trên phần mềm. Giúp người dùng xe, lại được lộ trình đi qua thông qua ứng dụng CarOn Tracking trên màn hình thông minh và điện thoại di động

Đọc thêm: Định vị chính xác – Giám sát thông minh CARON TRACKING

Các loại màn hình CarOn

  • CARON CR6 Basic: Chip 8 Core – 1.6 GHz; Ram 3 GB; ROM 32GB – Độ phân giải 1080 x 720, màn hình chống chói IPS, CPU MALI-G52; DSP – Equalizer 32 Kênh, Kết nối Apple CarPlay, Camera hành trình.
  • CARON CR6 360 Plus: Chip 8 Core – 1.6 GHz; Ram 3 GB; ROM 32GB – Độ phân giải 1080 x 720, màn hình chống chói IPS, CPU MALI-G52; DSP – Equalizer 32 Kênh, Kết nối Apple CarPlay, Camera 360 độ
  • CARON CR7 Basic: Chip 8 Core – 1.8 GHz; Ram 4 GB; ROM 32GB – Độ phân giải 1080 x 720, màn hình chống chói IPS, CPU MALI-G52; DSP – Equalizer 48 Kênh, Kết nối Apple CarPlay, Camera hành trình.
  • CARON CR7 Basic Plus: Chip 8 Core – 1.8 GHz; Ram 4 GB; ROM 32GB – Độ phân giải 1080 x 720, màn hình chống chói IPS, CPU MALI-G52; DSP – Equalizer 48 Kênh, Kết nối Apple CarPlay, Camera hành trình, Chip Camera 360 độ.
  • CARON CR7 Deluxe: Chip 8 Core – 1.8 GHz; Ram 4 GB; ROM 64GB – Độ phân giải 1080 x 720, màn hình chống chói IPS, CPU MALI-G52; DSP – Equalizer 48 Kênh, Kết nối Apple CarPlay, Camera hành trình, Chip Camera 360 độ.
  • CARON CR7 Premium: Chip 8 Core – 1.8 GHz; Ram 4 GB; ROM 64GB – Độ phân giải 2K, màn hình chống chói IPS, CPU MALI-G52; DSP – Equalizer 48 Kênh, Kết nối Apple CarPlay, Camera hành trình, Chip Camera 360 độ.
  • CARON CR7 Basic 360: Chip 8 Core – 1.8 GHz; Ram 4 GB; ROM 32GB – Độ phân giải 1080×720, màn hình chống chói IPS, CPU MALI-G52; DSP – Equalizer 48 Kênh, Kết nối Apple CarPlay, chia đôi màn hình đa nhiệm, liền Camera 360 độ.
  • CARON CR7 Deluxe 360: Chip 8 Core – 1.8 GHz; Ram 4 GB; ROM 64GB – Độ phân giải 1080×720, màn hình chống chói IPS, CPU MALI-G52; DSP – Equalizer 48 Kênh, Kết nối Apple CarPlay, chia đôi màn hình đa nhiệm, liền Camera 360 độ.
  • CARON CR7 Premium 360: Chip 8 Core – 1.8 GHz; Ram 4GB; ROM 64GB – Độ phân giải 2K, màn hình chống chói IPS, CPU MALI-G52; DSP – Equalizer 48 Kênh, Kết nối Apple CarPlay, chia đôi màn hình đa nhiệm, liền Camera 360 độ.
  • CARON CR8 Premium: Chip 8 Core – 1.8 GHz; Ram 6GB; ROM 128 GB – Độ phân giải 2K, màn hình chống chói IPS, CPU MALI-G52; DSP – Equalizer 48 Kênh, Kết nối Apple CarPlay, Camera hành trình.
  • CARON CR8 Premium 360: Chip 8 Core – 1.8 GHz; Ram 6GB; ROM 128 GB – Độ phân giải 2K, màn hình chống chói IPS, CPU MALI-G52; DSP – Equalizer 48 Kênh, Kết nối Apple CarPlay, chia đôi màn hình đa nhiệm, liền Camera 360 độ.
  • ANDROID BOX CB8: Chip 8 nhân Qualcomm Snapdragon 655 – 2 GHz, Ram 4GB, Rom 64GB, DSP – Equalizer 48 Kênh, Chia đôi màn hình đa nhiệm, Kết nối Apple CarPlay, Camera hành trình.

Chính sách bảo hành tốt nhất hiện nay

📌 BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ LÊN ĐẾN 3 NĂM

📌 LỖI 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 12 THÁNG

📌 Hỗ trợ lắp đặt tại nhà, CSKH 24/24h

Chương trình khuyến mãi – Tri ân khách hàng

🎁TẶNG NGAY:

✔️Camera hành trình

✔️ Bản quyền VietMapS1

✔️Thẻ nhớ 32GB

=> Đối với dòng Sản phẩm: CR6 Basic, CR7 Basci/Basic Plus/ Deluxe/ Premium, CR8 Premium

🎁TẶNG NGAY:

✔️ Bản quyền VietMapS1

✔️Thẻ nhớ 32GB

=> Đối với Sản phẩm: CR6 360 Plus, CR7 Basic 360/ Deluxe 360/Premium 360 và CR8 Premium 360

Liên hệ ngay: 0961.247.360 để được tư vấn và lắp đặt trên toàn quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *